Chào mừng bạn đến với Mộc Water
Mở cửa: 9h đến 18h (Thứ 2 đến Thứ 7)
077 237 5555

1. Chính sách bảo hành máy lọc nuớc điện giải Kangen chính hãng Enagic Nhật Bản
Lưu ý: Hiện tại Enagic Nhật Bản chưa có bất kì trung tâm bảo hành máy điện giải Kangen nào tại Việt Nam – mọi sửa chữa đều phải qua các cửa hàng Đại Diện Chính Hãng của Enagic (Mộc Water tại Việt Nam) để xem xét tình trạng, sau đó sẽ được 1 nhân viên kỹ thuật từ hãng Enagic tiến hành sửa chữa. Nếu máy bị hỏng quá nặng, máy sẽ được chuyển về hãng Enagic để bảo hành.

Bước 1: Nhận sản phẩm bảo hành

  • Khách hàng tại TP. HCM : Nhận sản phẩm bảo hành tại văn phòng 176/1A Đuờng Số 11, P.Truờng Thọ, Q. Thủ Đức.
  • Khách hàng tại Hà Nội Nhận sản phẩm bảo hành tại văn phòng 10/1 Ngõ 560 Nguyễn Văn Cừ, Long Biên.
  • Khách hàng ngoài TP. HCM, Hà Nội : Nhận hàng qua chuyển phát nhanh/bưu điện…
  • Khi nhận được sản phẩm bảo hành, chúng tôi sẽ tiến hành xác nhận tình trạng sản phẩm với khách hàng và nhà sản xuất.

Bước 2: Chuyển về hãng sản xuất

  • Nếu sản phẩm hỏng hóc nhẹ hoặc hư hỏng bên bên ngoài buồng điện cực: – Sản phẩm sẽ được các nhân viên kỹ thuật được đào tạo tại Nhật của công ty tiến hành sửa chữa, bảo hành ngay tại Việt Nam. 
  • Nếu sản phẩm hỏng nặng hoặc hư các bộ phận bên trong buồng điện cực: – Sản phẩm sẽ được về hãng Enagic Nhật Bản để tiến hành bảo hành.

Bước 3: Thông báo thời gian bảo hành

  • Thông báo đến khách hàng thời gian dự kiến bảo hành
  • Hỗ trợ khách hàng có nước uống liên tục bằng cách lắp đặt máy Kangen K8 tại nhà quý khách trong thời gian máy của quý khách đang bảo hành.

Bước 4: Nhận lại hàng bảo hành từ hãng

Nhận lại sản phẩm từ đơn vị sản xuất – Kiểm tra tình trạng – Ghi nhận tình trạng sau bảo hành

Bước 5: Hoàn trả khách hàng

Thông báo khách hàng đến nhận sản phẩm hoặc gửi trả qua chuyển phát nhanh/bưu điện..

*Quy trình sửa chữa và bảo hành này chỉ dành cho các khách hàng mua máy qua cửa hàng Đại Diện Chính Hãng của Enagic (là Mộc Water tại Việt Nam). Với các khách hàng mua máy qua đường xách tay hoặc tại các cửa hàng khác, Mộc Water có quyền thu phí để gửi máy bảo hành và chăm sóc.

2. Quy định bảo hành.

  • Sản phẩm được bảo hành miễn phí nếu sản phẩm đó còn thời hạn bảo hành được tính kể từ ngày giao hàng, sản phẩm được bảo hành trong thời hạn bảo hành ghi trên sổ bảo hành, tem bảo hành và theo quy định của từng hãng sản xuất tất cả các sự cố về mặt kỹ thuật.
  • Sản phẩm bảo hành sẽ tuân theo qui định bảo hành của Hãng sản xuất đối với các sự cố về mặt kỹ thuật.
  • Có số serial trên sản phẩm.
  • Khi có bất cứ trục trặc gì về sản phẩm, trong vòng 02 giờ làm việc hành chính, nhân viên kĩ thuật Mộc Water sẽ tư vấn để khắc phục sự cố kể từ khi nhận được thông báo.
  • Nếu thời gian thông báo của Quý khách ngoài giờ làm việc, chúng tôi sẽ chuyển thông tin tiếp nhận này đến đầu giờ làm việc hôm sau để xử lý.

Những trường hợp không được bảo hành:

  • Sản phẩm đã quá thời hạn bảo hành ghi trên phiếu.
  • Mở bung máy ra bởi khách hàng.
  • Số Serial trên máy không xác định được.
  • Sản phẩm bị hư hỏng do tác động cơ học làm rơi, vỡ, va đập, trầy xước, móp méo, ẩm ướt, hoen rỉ, chảy nước hoặc do hỏa hoạn, thiên tai gây nên.
  • Sản phẩm có dấu hiệu hư hỏng do chuột bọ hoặc côn trùng xâm nhập.
  • Sản phẩm bị hư hỏng do sử dụng không đúng sách hướng dẫn, sử dụng sai điện áp quy định.
  • Sử dụng sản phẩm không đúng cách và không theo sự hướng dẫn của nhân viên bán hàng hoặc sổ hướng dẫn sử dụng sản phẩm

Địa điểm bảo hành và bảo trì sản phẩm.

  • Hà Nội: 10/1 Ngõ 560 Nguyễn Văn Cừ, Long Biên

          Hotline Hà Nội: 077 237 5555

  • TP Hồ Chí Minh: 176/1A Đường Số 11, P. Trường Thọ, Q. Thủ Đức

          Hotline HCM: 098 986 3308